Dịch vụ khách hàng

Quy định bảo hành và chính sách đổi trả sản phẩm tại kaku.vn

1. Quy định về bảo hành sản phẩm.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được trợ giúp.
I/ Bảo hành:
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
II/ Quy định về bảo hành:
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật. (cũng có thể được in trên phiếu xuất kho hoặc hoá đơn bán hàng.)
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm. (hoặc có thông tin mua hàng cho việc bảo hành điện tử)
 
III/ Những trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
- Sản phẩm khi mua không lấy phiếu bảo hành. (không có thông tin người mua như tên, số điện thoại, Email, ...)
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
 - Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
 - Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
 - Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
 - Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
 - Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
 - Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Kaku.vn 
 
 
IV/ Bảo trì, bảo dưỡng
Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Kaku.vn và khách hàng
 
V/ Địa điểm bảo hành & bảo trì
Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên của Kaku.vn
 có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.
 
Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.


2. Chính sách đổi trả sản phẩm

Tại Kaku.vn việc  thực hiện đổi hàng/trả lại tiền cho quý khách trong những trường hợp sau:

(Lưu ý: không hoàn lại tiền phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng hoặc công lắp đặt )

Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng số 0912 564599 


Kaku.vn  sẽ không chấp nhận đổi/trả sản phẩm trong các trường hợp sau:
Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
Chú ý:
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
- Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

3. Thông tin về mua hàng và cách thức giao hàng

  • Tại Hà Nội - Kaku.vn hiện tại đang miễn phí giao hàng tại nhà sau đó thu tiền với hầu hết các sản phẩm (tuỳ từng nhóm sản phẩm đã bao gồm lắp đặt, vận chuyển, ...)
  • Đối với khách hàng ngoài khu vực Hà Nội - Cũng miễn phí vận chuyển với gần như hầu hết với các sản phẩm (Giao hàng tại nhà với thời gian từ 2 đến 6 ngày tất cả các tỉnh thành phố) và không bao gốm lắp đặt.