Cảm ơn Quý khách đã mua sắm và sử dụng dịch vụ của kaku.vn. Để mang lại trải nghiệm tuyệt vời đến với từng khách hàng, Kaku có những chính sách về đổi trả sản phẩm như sau:
CHÍNH SÁCH HỦY GIAO DỊCH
1. Điều kiện hủy giao dịch:
Khách hàng có thể hủy giao dịch kể từ lúc bấm nút “Đặt hàng” đến trước thời điểm nhận hàng thành công.
2. Phương thức hủy giao dịch:
Sau khi đặt hàng thành công, khi muốn huỷ giao dịch, quý khách hàng vui lòng:
– Gọi điện thoại đến số 0912 564599 – Nhắn tin trên trang web: www.kaku.vn để báo hủy giao dịch.
CHÍNH SÁCH LỖI 1 ĐỔI 1
Nếu Sản phẩm bị lỗi
Trường Hợp 1: Sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất (thẩm định bởi nhân viên kỹ thuật).
Danh sách sản phẩm và thời gian áp dụng chính sách lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày:
- Máy lọc không khí
- Máy hút ẩm
- Quạt điện
- Thiết bị chiếu sáng
- Hút mùi nhà bếp
- Vòi rửa nhà bếp
- Sen tắm
- Vòi rửa & vòi rửa mặt
Danh sách sản phẩm và thời gian áp dụng chính sách lỗi 1 đổi 1 trong 10 ngày.
- Máy lọc nước
- Nồi cơm điện
- Máy rửa bát
- Tủ lạnh
- Bếp từ
- Máy giặt
- Lò vi sóng
– Nếu thiết bị hết hàng, khách hàng cũng không muốn mua sản phẩm khác thì giảm 50% phí hoàn tiền.
Sau khi hết thời gian áp dụng chính sách lỗi 1 đổi 1 Kaku áp dụng bảo hành sản phẩm theo quy định và thời gian được in trên phiếu bảo hành.
Áp dụng bảo hành theo chính sách của kaku.vn.
Trường Hợp 2: Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng
– Có mua gói bảo hành mở rộng và thiết bị còn trong thời hạn bảo hành: Áp dụng bảo hành theo chính sách của kaku.vn.
– Không mua gói bảo hành mở rộng : Sửa chữa có tính phí (*Với sửa chữa có tính phí, khách hàng sẽ được thông báo trước khi tiến hành sửa chữa.)
– kaku.vn Cam kết hỗ trợ kỹ thuật trọn đời sản phẩm kể cả sau khi sản phẩm hết bảo hành. (Xem thêm về chính sách hỗ trợ trọn đời sản phẩm)
Xin cảm ơn và hân hạnh được phục vụ Quý khách